พบปัญหาในการใช้งาน Line @vntools ( มี@นำหน้า )

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เราให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัวของท่าน และจะคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างเคร่งครัด ดังนั้น จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่ทำให้ท่านเข้าใจถึงขั้นตอนและวิธีการของเราในการจัดเก็บและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
นโยบายความเป็นส่วนตัวจะใช้บังคับกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่จัดเก็บจากการที่ท่านเข้าใช้บริการของเรา ซึ่งรวมถึงการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ดังนั้น กรุณาอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ร่วมกับเงื่อนไขการให้บริการของบริการใดๆ ที่ท่านเข้าใช้ ซึ่งอาจกำหนดเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

เมื่อท่านสมัครเพื่อเข้าใช้บริการใดของเรา หรือเมื่อท่านได้รับการบริการใดจากเรา ท่านอาจต้องแจ้งข้อมูลส่วนบุคคลที่ชัดเจนให้เรา ข้อมูลดังกล่าวรวมถึงข้อมูลดังต่อไปนี้

ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ที่อยู่ในการจัดส่งทางไปรษณีย์ วันเกิด เพศ และข้อมูลอื่นๆที่ท่านต้องแจ้งต่อเราเมื่อมีการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้บริการใดบริการหนึ่งของเราผ่านทางศูนย์บริการทางออนไลน์ หรือทางโทรศัพท์ ข้อมูลบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต เลขบัญชีธนาคาร รหัสธนาคาร หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการธนาคารหรือการชำระเงิน รวมทั้ง จำนวน วันที่ และเวลาในการชำระเงินแก่เรา ความพึงพอใจของท่านที่มีต่อการบริการของเรา ทั้งนี้การประเมินความพึงพอใจนี้จะรวบรวมจากการตั้งค่าการบริการของท่าน เมื่อท่านติดตั้งรับบริการ บันทึกการติดต่อสื่อสารของท่านกับเรา อาทิเช่น ประเภทของข้อตกลงหรือสัญญาที่ท่านทำไว้กับเรา บริการต่างๆที่ท่านเข้ารับการบริการ รวมทั้งวันกำหนดชำระเงิน และวันที่ได้รับการชำระเงิน บันทึกข้อมูลการติดต่อระหว่างท่านและเรา เช่น ข้อความของผู้รับบริการ หรือบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์ที่ท่านโทรมายังศูนย์บริการลูกค้าของเรา อีเมลหรือจดหมายที่ท่านส่งมาถึงเรา ข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายสนับสนุนลูกค้าที่ท่านดำเนินการ หรือ ผลของความพึงพอใจต่อบริการของเราที่ท่านแจ้งกลับมา

Share via

Loading…

0
0
รายการสั่งซื้อ
ยังไม่มีสินค้าในรายการกลับสู่ร้านค้า
แชร์รายการสินค้าที่ได้เลือกไว้ไปยังเพื่อน